คริสต์มาสและปีใหม่ 2022 เซ็นทรัลเวิลด์

สวัสดีคร่าาาาาาา วันนี้เราไปถ่ายภาพกับไฟที่เซ็นทรัลเวิร์ดกันนะคะ Concept ครั้งนี้สำหรับเซ็นทรัลเวิร์ดคิดว่าน่าจะเป็น Theme ” SWEET CANDY” การประดับไฟตกแต่ง โทนสีที่หวานละมุนนั้น ทำเอากลายเป็นสาวหวานกันได้เลยทีเดียวจ้า เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วไปถ่ายรูปสวยๆกันนะจ้า เดี๋ยวเรามาดูกันว่ามีมุมถ่ายรูปตรงไหนกันบ้างนะคะ

เริ่มจากต้นคริสต์มาสยักษ์ใหญ่สูงถึง 40 เมตร กันเลยจ้าาา ใหญ่ยักษ์แค่ไหนลองดูได้จากภาพกันเลยคะ

ใช้เลนส์Wide ในมือถือ Mi 10 pro ถ่าย

ก็อยากจะบอกว่าต้นนี้สูงจริงๆค่ะ แต่เนื่องจากมีคนเยอะมาก เลยหามุมถ่ายแบบไม่ติดคนก็ยากอยู่ภาพเลยออกมาประมาณนี้ มุมนี้ก็เป็นอีกมุมที่สวยและน่าถ่ายมากค่ะ เพราะเราสามารถถ่ายเห็นต้นคริสต์มาสยักษ์นี้ได้เลยจ้าาา

เมื่อถ่ายจากมุมนี้เราก็จะเห็น ต้นคริสต์มาสยักษ์ใหญ่ของเรานั้นเองจ้าาาาาา ก็จะมีรูปแบบของการถ่ายที่แตกต่างไป ต้องขอบคุณนางแบบของเราด้วยจ้า ที่ทำให้ได้ภาพสวยๆนั้นเอง ^_^ 😘 เมื่อเราได้ภาพที่ถ่ายกับต้นคริสต์มาสและ เราไปถ่ายภาพมุมในต้นคริสต์มาสกันบ้างดีกว่าจ้าาา

เธออยู่ในดงต้นคริสต์มาส

ภาพนี้เราชอบมาก รอยยิ้มของเธอนั้นสดใส อิ่มเอมไปด้วยความสุข สนุกสนาน ที่สื่อออกมาจากสายตาและรอยยิ้ม 😊 แค่นี้ยังไม่พอ ไปต่ออีกหลายๆมุม หลายๆภาพกันเลยจ้า

หลงใหลในแสงไฟ หลงใหลในต้นคริสต์มาส เลยบังเกิดความอยากถ่ายในต้นคริสต์มาสนั้นเอง มุมและองค์ประกอบของภาพเหล่านี้จึงเกิดขึ้นมา ด้วยความสุขที่สื่อออกมาจากรอยยิ้มในภาพของเรานั้นเอง

เราไปต่อกันที่ Candy กันเถอะจ้าาาา

มาถึงมุมของ Candy กันบ้างแล้วนะคะ มีมุมไหนน่าสนใจกันบ้าง เริ่มจากในอุโมงค์กันก่อนเลยดีกว่าคะ

อุโมงค์ไฟพาสเทลโทนสีหวาน

โทนสีพาสเทลที่ทำให้รู้สึกหวาน สดใส และสนุกไปกับการถ่ายรูป Landmark นี้เป็นอีกจุดที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป อยากถูกถ่ายรูป เป็นอีกจุดที่ช่างภาพต่างๆ ชอบมากันมากเลยจ้าาาาา

และยังไม่หมด หากเหนื่อยจากการถ่ายรูปแล้ว ก็สามารถไปเดินเล่นซื้อของกิน ขนม ต่างๆ พักผ่อนหย่อนใจได้นะจ้าา

การถ่ายแสงไฟยามค่ำคืนในวันนี้ที่ Centralworld นั้นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและทำให้มีการฝึกฝนได้อย่างมากมายกับการหามุมมอง ใครอยากมาถ่ายรูปที่นี้ อย่าลืมแต่งหน้าแต่งตัวสวยๆไปกันนะจ้า