เที่ยวน้ำตกห้วยแม่ขมิ้นในวันเดียว น้ำตกสวยต้อง น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น เป็นน้ำตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีจำนวน 7 ชั้น ตั้งแต่ชั้นแรกถึงชั้น 4 มีระยะทางเพียง 300-750 เมตร ตั้งแต่ชั้น 5 ขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุดของน้ำตกมีระยะทางมากกว่า 1 กิโลเมตร โดยแต่ละชั้น จะมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป เริ่มจาก  ดงว่าน ม่านขมิ้น วังหน้าผา ฉัตรแก้ว ไหลจนหลง ดงผีเสื้อ ร่มเกล้า แต่ละชั้นมีความสูงและความงดงามต่างกันไป

เส้นทางการเดินทางไปน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น ของเราเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ ขับเข้าไปถึงที่น้ำตกได้เลย เนื่องจากถนนมีลาดยางนำทางเข้าไปยังน้ำตกได้และสะดวกด้วยคะ

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

ค่าธรรมเนียมเข้าชม
– ค่าธรรมเนียมผู้ใหญ่ 40 บาท/คน เด็ก 20 บาท/คน
– รถกอล์ฟคิดค่าบริการเที่ยวละ 20 บาท/คน

สำหรับ น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น นี้ จะสามารถเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงเวลาที่แนะนำนั้น ช่วงพฤศจิกายน ธันวาคม น้ำใสสะอาดมากค่ะ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งดี คนไปน้อยคะ ^_^ ธรรมชาติบำบัดร่างกายและจิตใจ

ความสวยงามของน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น นั้นสวยงามตามคำล่ำลือกันเลยทีเดียวค่ะ เป็นอีกหนึ่งความสุขของเราที่ได้เห็นน้ำตก และได้สัมผัสบรรยากาศและความสนุกในการเล่นน้ำอีกด้วย

น้ำเย็นๆก็ไม่สู้ความอบอุ่นของครอบครัวได้ เพราะไออุ่นเหล่านี้ทำให้น้ำเย็นๆนั้นดูอบอุ่นกันไปเลยจ้าาาา 5555 เล่นน้ำเสร็จก็ไปหาของกินกันต่อ และกลับบ้านจ้า วันเดย์ทริป ของเรานั้นใช้เวลาสำหรับเดินทางนั้น ยาวนานหลายชั่วโมง แต่ก็ทำให้สุขและสนุกได้กับการเที่ยวกาญจนบุรี