วันแรกที่ได้เจอกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน เกือบ 2 ปี ที่แรกก็พาไปเที่ยวแบบง่ายๆ ใกล้ๆ ไม่ไกลมาก เราไปกันที่ สะพานตากอากศบางปู อยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการกันนะคะ ตอนที่เราไป เราไปกันช่วงเย็น อากาศกำลังดี การเดินทางก็สะดวก ไปด้วยรถไฟฟ้า ส่วนขยายต่อไปยัง เคหะฯ 15 บาท และต่อรถสองแถว คันสีแดง ไปอีก 10 บาท ลงฝั่งตรงข้าม และเดินข้ามสะพานไป และเดินต่อเข้าไปลึกอีกหน่อย ก็จะถึงสะพานตากอากาศบางปู จะมีฝูงนกนางนวล จำนวนมาก ผู้คนมาที่แห่งนี้เพื่อชมบรรยากาศ และให้อาหารนก

ฝูงนกจำนวนมากมาย ยามเย็น

ยามเย็นกับพระอาทิตย์ตกดินที่สะพานตากอากาศบางปู พร้อมกับ ดูนก ชมไม้ ชมทะเล สำหรับเรา เราเป็นคนที่ไม่ชอบนก และยิ่งเห็นเยอะๆขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ชอบ แต่ก็อยากจะลองมาดูสักครั้ง และที่สำคัญคือ ได้มากับคนที่เรารัก จากที่ไม่ชอบกลายเป็นชอบและมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ในตอนนี้ ความสุขของเราคือการได้อยู่ข้างๆผู้ชายที่เรารัก และทำให้เรามีความสุขด้วยเช่นกัน

ความสุขของฉันคือคนที่อยู่ข้างๆ

ฉันและแฟนพยายามถ่ายรูปวิวและนกที่นี้กัน ได้มาหลายภาพ แต่ละภาพก็จะแตกต่างกันไป เดี๊ยวมาดูภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น กับ คุณแฟนสุดที่รัก
ยามเย็นตะวันใกล้จะตกดิน ภาพนี้แฟนถ่ายแบบซูมระยะใกล้

มาดูภาพนกนางนวล กันก่อนพระอาทิตย์ตกดินกันจ้า

ฝูงนกบินว่อนวนไปว่อนมา เพราะมีผู้คนให้อาหารกัน เป็นอีกหนึ่งที่ ที่สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ ดูนก ดูทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดิน และไม่ไกลจากกรุงเทพ พร้อมทั้งมี BTS ผ่านด้วยนะจ้า ใครชอบแนวนี้ลองไปดูกันได้นะคะ