สวัสดีค่ะ วันนี้เราและแฟนได้ไปเดินเล่น ถ่ายภาพและสัมผัสใกล้ชิดกับดาราชื่อดังระดับโลกกันมาด้วยแหละ เลยอยากจะเอาความสุข ความประทับใจมาฝากหลายๆคนเลยจ้า ซึ่งตอนแรกเราก็คิดว่า มันก็แค่หุ่นจะไปสนุกไปมันส์ ไปตื่นเต้นได้ยังไงกันนะ แต่ความเป็นจริงแล้ว คนที่ทำให้เรามีความสุข ความสนุกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ก็คือคนข้างๆที่ไปด้วยกันกับเรานั้นเอง

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซ ในกรุงเทพฯ เป็นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งในเครือมาดามทุซโซ สร้างโดยเมอร์ลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป ที่ศูนย์การค้า “สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์” หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุชโซ ประกอบด้วย ห้องพระบรมราชวงศ์ไทย ที่ได้รับพระบรมราชานุญาตให้ปั้นพระรูปหุ่นขี้ผึ้ง นอกจากนี้ ยังมีหุ่นขี้ผึ้งบุคคลสำคัญจากหลากหลายวงการทั้งไทยและต่างประเทศ รวมกันจำนวนมาก

แฟนถ่ายภาพกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

ในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซก็จะมีบุคคลหลายๆบุคคลสำคัญ หรือหลายๆเหตุการณ์ที่ประทับใจ ทั้งนักร้อง นักแสดง นักการเมือง นักกีฬา นักศิลปะ นักวิทยาศาสตร์ อื่นๆอีกมากมาย

แฟนกำลังคุยธุรกิจกับวงนักร้องกันอยู่จ้าาา

เดียวเราไปชมภาพอื่นๆกันต่อเลยดีกว่าจ้าเพราะความสนุกไม่มีที่สิ้นสุดกับพวกเรา เช่นเดียวกับความรักของเราที่ไม่มีจืดจาง

ก็จะมีคนสำคัญในอดีตมากมาย ให้เราได้ถ่ายรูปคู่ แถมบางรายการก็ยังมีการแสดงให้เราได้ชมด้วยนะจ๊ะ ความสนุกยังไม่จบ ยังมีแนวฮอลลีวู้ด นักแสดงต่างๆกันอีก

แถมยังมีมุมของดีเจให้เล่นกันอีกด้วยนะคะ

หลังจากที่เล่นเป็นดีเจกันแล้วเราก็ไปต่อกันที่ หนัง 4D Effect น้ำกระจาย หิมะตกกันเลยทีเดียวจ้า

ความสนุกของทริปนี้อยู่ที่คนข้างกายของเรา ขอบคุณที่อยู่ข้างกันมาเรื่อยๆ และขอให้รักกันไปตลอด