หน้าหนาวกับจุดชมวิวกิ่วฝิ่น ที่อุณหภูมิ 12 องศา

จุดชมวิว กิ่วฝิ่น

🥶🥶 อุณหภูมิ 12 องศากับกิ่วฝิ่น บอกเลย สำหรับฉันคือหนาวมากค่ะบอกเลยว่าเป็นการเดินทางที่เหนื่อยมาก สำหรับเราเพราะเดินทางถึงเชียงใหม่ตอน 5 ทุ่มกว่าจะได้นอนก็ ตี 1 แต่ต้องตื่นตอน ตี 2 ครึ่งเพื่ออาบน้ำเตรียมตัวเดินทางไป ดูทะเลหมอกที่ กิ่วฝิ่น #แม่กําปอง เรา #เช่ารถพร้อมคนขับ เพื่อพาไปสถานที่ ที่เราอยากไป คนขับเป็นผู้หญิง ชื่อ “น้องขวัญ” น้องน่ารักเทคแคร์ ถ่ายรูปให้ เป็นเพื่อนเที่ยวให้เรา น้องมารับถึงที่พักตอน ตี 3 ครึ่งเพื่อขับขึ้นไปที่ปากทาง #หมู่บ้านแม่กำปอง เพื่อรอดูพระอาทิตย์ขึ้น พูดเลยว่าแค่นี้เราก็รู้สึกว่าคุ้มค่าแล้ว เพราะนี้คือสิ่งที่เราต้องการมาเพื่อดู #ทะเลหมอกยามเช้า พร้อมกับอากาศดีๆ

ก่อนนั่งรถขึ้นไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่จุดชมวิว กิ่วฝิ่นจ้า ก็ขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระทึกซะหน่อย กับน้องไกด์นำเที่ยวสุดเก่ง

แสงแรกยามเช้ารับลมหนาว

แสงแรกยามเช้ารับลมหนาวที่ 12 องศา สำหรับเราคือหนาวมาก ขอบอกเลยว่าใส่เสื้อไป 3 ชั้นจ้าาาาา แต่ก็ดีใจที่ได้ขึ้นมาดู ได้เพื่อนใหม่ มีคนมากมายที่มาเพื่อรอดู #ตะวันขึ้นฟ้า เพียงแค่นี้ก็มีความสุขได้เช่นกันจ้า

ภาพอาจจะไม่ชัดเจนแต่รอยยิ้มชัดเจน

ก็จะมีหลายๆมุมให้เราได้รับชม และฟินไปกับบรรยากาศและถ่ายรูปอีกมากมายหลายมุมมอง

เป็นการขึ้นดอยก็สู้ไม่ถอยกับการโพสท่าและหาโลเคชั่นในการถ่าย อ๊ะ เจอป่า ก็เข้าป่า จ้าาาาาา มีหลายภาพกันเลยทีเดียวและเดียวเราลงไปหามื้อเช้ากินกันสักหน่อย กับร้าน Kew Fin Food & Coffee #กิ่วฝิ่นฟู้ดแอนด์คอฟฟี่ กันข้างล่างเลยจ้า

กิ่วฝิ่นฟู้ดแอนด์คอฟฟี่

ราคากาแฟ ☕️☕️ ก็จะอยู่ที่ กาแฟ 40 บาทขึ้นไป โอวัลติน 20 บาท ขนมปังปิ้ง แผ่นละ 20 บาท ตอนแรกเราก็คิดว่าราคาไม่สูงเท่าไหร่ แต่คิดคำนวณไปๆมาๆแล้ว อืม….. ก็สูงอยู่นะ #ขนมปังปิ้งเตาถ่าน แผ่นละ 20 บาทแหนะ 🤔🤔 อ๊ะ!! โอเค เราได้บรรยากาศและภาพสวยๆมาก็คุ้มอยู่นะ 😁😁🥰🥰

โอวัลตินกับขนมปัง อร่อย ร้อนๆกับอากาศเย็นๆสบายๆ ยามเช้าบนดอย แค่นี้ก็มีความสุขกันแล้วจ้า จบยามเช้าที่นี้ ก็ไปต่อที่ หมู่บ้านแม่กำปอง กันต่อ ไปเดินเล่นกันสักนิด