ABar Rooftop 🔊 เอบาร์ รูฟท็อป ดริ๊ง กันหน่อย ฮิ้วววววววว

วันนี้มาดื่มกับเพื่อนที่ ABar RoofTop 📍 ชั้น 38, โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Marriott Marquis Queen’s Park) กรุงเทพฯ ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ พนักงานดูแลดี เอาขนมมันฝรั่งไปให้กินด้วย น่ารักจ้า
มาดูบรรยากาศของร้านกัน บรรยากาศของร้านก็จะมีความเป็นส่วนตัวมากๆ แอบมืดมากด้วยคะ 5555 แต่ก็ลมเย็นสบาย

ก็เดินหาที่นั่งก่อน และ พนักงานก็มาต้อนรับอย่างดีเลยค่ะ น่ารักๆ เอา มันฝรั่งทอดมาเสริฟให้กินระหว่างรอเพื่อนๆด้วยนะจ้า มันฝรั่งทอดพร้อมกับเมนูที่คุ้นเคย หุหุ 👍👍👍


แก้วแรกฉันเลือกชื่อค็อกเทล Rejuvenate
ทำมาจาก Beefeater 24 แตงกวาสด ใบโหระพา น้ำมะนาวสด และน้ำน้ำผึ้ง ฉันได้ลองเทส Rejuvenate ฉันคิดว่าเธอใช้เหล้าจินเยอะมาก อ๊าาา ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก

Rejuvenate

มาต่อกันที่ แก้วที่สอง บาร์เทนเดอร์ทำให้ฉันใหม่ และ แก้วนี้มีบาร์เทนเดอร์ตั้งชื่อค็อกเทลพิเศษครั้งนี้ว่า Sweet Panda Cocktail ฉันคิดว่ามันดีสำหรับฉัน อร่อย หอม และ ไม่แรงจนเกินไป มีผลไม้เยอะ ฉันชอบแก้วนี้

รอ ร๊อ รอ เพื่อนของมาที่นี่ พนักงานและบาร์เทนเดอร์เห็นฉันมาคนเดียวเลยเข้ามาคุยกับฉัน Wowwww ดูแลลูกค้าดีมาก ขอบคุณที่มาคุยกับฉัน ระหว่างรอเวลาเพื่อนๆมา

ยังไม่พอนะคะ บาร์เทนเดอร์ ทำค็อกเทลพิเศษให้เพื่อนของเราด้วย ดูแลเราและเพื่อนแบบเป็นกันเองมาก 👍👍👍👍👍

คนไหนที่สนใจ และ ชอบแนวนี้ เราอยากขอแนะนำเลยค่ะ ไปลองที่ Abar หรือ สาวๆ สาย ฝ. ที่กำลังหา ร้านอาหาร บาร์ นั่งชิล คุยกับเพื่อน กับแฟน หรือ คนรู้ใจ ขอแนะนำที่นี้ อีกหนึ่งแห่งนะคะ

📅 เปิดให้บริการทุกวันพุธ – วันอาทิตย์
⏰ เวลา 17.00 – 22.00 น.
🍽 สำรองที่นั่งได้ที่ https://bit.ly/3pd1zxR
🔊 https://www.facebook.com/abarrooftop/

ลองไปดูกันนะคะ เป็นยังไงบ้างไว้มาเล่าให้เราฟังบ้างนะจ้า