สวนน้ำ Pororo Aquapark

สวัสดีค่ะวันนี้ขอพูดถึงสวนนำ้โพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพฯ (Pororo Aquapark Bangkok) กันนะคะ สวนน้ำโพโรโระมาจากการ์ตูนชื่อดัง “𝐏𝐨𝐫𝐨𝐫𝐨 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐏𝐞𝐧𝐠𝐮𝐢𝐧” ของประเทศเกาหลี นั้นได้มาทำสวนน้ำในประเทศไทยตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา สวนน้ำแห่งนี้ถือเป็นที่สุดแห่งสวนน้ำลอยฟ้า ที่ทั้งคนไทย และคนต่างชาติ ชื่นชอบมากที่สุด มีพนักงานต้อนรับอย่างดี การ์ดรักษาความปลอดภัย และให้คำแนะนำก่อนคนเล่น มีจุดให้บริการหลากหลาย สไลด์เดอร์ที่สนุกสุดเหวี่ยง น้ำวนที่กว้างขวาง สระว่ายน้ำให้ได้ว่ายน้ำออกกำลังกาย และยังมีจุดสำหรับเด็กอีกด้วยนะคะ

เมื่อเราไปถึงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา แล้วให้เราขึ้นไปชั้น 6 ก็จะพบกับจุดจำหน่ายตั๋ว หากใครซื้อตั๋วแบบออนไลน์มาแล้วก็สามารถไปแสดงการซื้อออนไลน์กับเจ้าหน้าที่เพื่อแลกสายข้อมือเข้าสวนน้ำกันค่ะ สำหรับอัตราค่าบริการสวนน้ำ 1). เด็ก (ต่ำกว่า 90 ซม.)ฟรี 2). เด็ก (ความสูง 90-120 ซม.) 280 บาท 3). ผู้ใหญ่ 400 บาท 5). ผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) 280 บาท เปิด วันจันทร์-ศุกร์ 10.30-19.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00-19.00 น.
เข้าไปเล่นสนุกกันได้เลยค่ะ ในวีดีโอไม่ได้ถ่ายความสนุกตอนเล่นมาให้ดูนะคะ เนื่องจากไปกันแค่ 2 คนแม่ลูกเลยได้แต่ถ่ายบรรยากาศภายในให้ชมกันค่ะ

สนุกมากๆอยู่เล่นกันตั้งแต่เช้าจนเย็นกันเลยทีเดียว ความสนุกมีหลากหลายจุดที่ให้ได้เล่นสนุก เหมาะสำหรับเด็กและคนที่ชอบเล่นน้ำมากๆค่ะ ใครชอบแนวนี้สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้นะคะ คุ้มค่าแห่งความสนุกจริงๆค่ะ ภายในสวนน้ำก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เช่น จุดเช่าอุปกรณ์ว่ายน้ำ ห่วงยาง ล็อกเกอร์ จุดล้างตัว ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว จุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม และยังมีจุดล้างตัวให้หลายจุดเช่นกันนะคะ ไม่ว่าจะไปเล่นน้ำกับเพื่อน หรือพาครอบครัวไปเล่นน้ำคลายร้อน Pororo Aquapark Bangkok อยู่ใกล้ๆแถมสนุก ชิลไปกับเพื่อนและครอบครัวกันค่ะ