สตาร์บัคส์เดอะเดวิส สุขุมวิท24 

Starbucks Camp Davis  สตาร์บัคส์เดอะเดวิส สุขุมวิท24 
Starbucks Camp Davis สตาร์บัคส์เดอะเดวิส สุขุมวิท24 

วันนี้มาแนวรีวิว คาเฟ่สไตล์ยุโรป ด้วยความที่เป็นสไตล์ของยุโรป ดังนั้น Concept ในการถ่ายภาพในวันนี้คือ “WORKING WOMAN” ซึ่งเราก็หา Reference จาก Pinterest เพื่อมาถ่ายจ๊ะ เดียวเราไปเริ่มจาก ภาพแรกกัน

เนื่องจากรูปแบบของร้านกาแฟที่แตกต่างกัน มุมมองของภาพก็อาจจะมีคลาดเคลื่อนไปบ้าง ไปตามสไตล์ของช่างภาพแต่ละคน แต่อารมณ์ที่สื่อออกมานั้นก็จะได้แบบใกล้เคียงกันไป ^_^ ไปต่อกันที่ภาพอื่นๆกันบ้าง สถานที่นี้มีอีกหลายมุมที่ถ่ายสวยๆ

บรรยากาศภายในร้านก็ยังมีอีกหลายๆมุมที่สามารถถ่ายได้ เช่น มุมของบอร์ดเมนู มุมเคาน์เตอร์ร้าน หรือ โต๊ะนั่งทานกาแฟ และ มุมข้างร้านภายในก็ยังมีแสงสวยๆ และประติมากรรม ให้เราได้เก็บภาพสวยๆกันอีกด้วยนะคะ

ถ่ายกับรูปปั้นและเล่นกับแสงไฟ
ถ่ายกับรูปปั้นและเล่นกับแสงไฟ

ในร้านพอแล้วจ้า เดียวเราไปต่อกัน นอกร้านสักนิด ข้างนอกร้านก็จะมีอีกหลายมุมที่ถ่ายออกมาได้สวยงามเช่นกันค่ะ ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนนะคะ ^_^

เดียวเราจะไปถ่ายบรรยากาศนอกร้านกันบ้างนะคะ ก็จะมีพวกป้ายร้าน โต๊ะข้างนอก ตู้โทรศัพท์ เก้าอีก จักรยาน ถนน และ แอบไปถ่ายกับ ป้ายที่จอดรถ และ ป้ายโรงแรม กันอีกด้วยจ้า

เราเดินต่อไปอีกนิดก็จะมีมุมที่เข้าไปแอบถ่ายสักนิด แต่ก็จะโดน รปภ ไล่ออกมา 55555 บางครั้งถ้าเรามั่วแต่ทำอะไรอยู่ในกรอบเดิมๆ เราก็จะไม่มีความก้าวหน้าเกิดขึ้น จงออกจาก จุดเดิมๆ และเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไปในแนวทางที่ตนเองต้องการ

ฝึกฝนเรียนรู้เพื่อออกจาก จุดเดิมๆ หรือ กรอบเดิมๆ จงเชื่อมั่นในตนเอง

ใครอยากมาถ่ายรูปแนวๆ Chic Chic อย่าลืมแต่งหน้า แต่งตัวมาเก๋ๆ และไปลุยถ่ายภาพสวยๆกันนะคะ

ขอบคุณช่างภาพ : https://www.facebook.com/TaoPhotoNerd

📍พิกัด: ถนน พละพงศ์พานิช, สุขุมวิท 24, สี่แยกเพรสซิเดนซ์ ติดโรงแรม Camp Davis
🕖 เวลาเปิด 6.30 – 20.00 น.🚗 มีที่จอดรถ (โรงแรม Camp Davis)
หากไปด้วยBTS ให้นั่งมาลงที่ BTS พร้อมพงษ์ ทางออก 4 มาทางซอยสุขุมวิท 24 นั่งวิน 20 บาท
🗺 Google Map : Starbuck Thailand สาขา Camp Davis