แอลเค มิราเคลสวีทในพัทยา เป็นโรงแรมที่สวยอีกหนึ่งที่ในพัทยา

LK Miracle Suite แอลเค มิราเคลสวีทในพัทยา

หนีเทียวพัทยา เข้าพักผ่อนที่ โรมแรม สไตล์ตุรกี โปรโมชั่นพร้อมห้องพักสุดหรู รวมอาหารเช้าในราคาที่ประหยัด เนื่องจากไปพักที่นี้มานานแล้ว เลยจำราคาในช่วงนั้นไม่ค่อยได้ ไว้ไปใหม่แล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ ของเริ่มรีวิว กันเลยนะจ๊ะ

Miracle Suite ในพัทยา เป็นห้องพักสไตล์ตุรกี ที่มีขนาดกว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวและอินเทอร์เน็ตไร้สาย อยากจะบอกว่าชอบมาก เพราะมันสะอาด และ ดี เหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องที่ฉันได้ เป็น Superior King Bed พร้อม Jacuzzi อย่างดี และ กว้างมาก ไว้เดียวมาเม้าท์กันต่อ

บรรยากาศสระว่ายน้ำชั้นบน ของ Miracle Suite ในพัทยา

บรรยากาศภายนอกของโรงแรมด้านบน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ กว้างขวาง หน้าพักผ่อนและนอนอาบแดดได้อย่างสบายเลย

บรรยากาศสระว่ายน้ำชั้นล่างของ Miracle Suite ในพัทยา

บรรยากาศภายนอกชั้นล่างของโรงแรม ก็ยังคงมีสระว่ายน้ำที่ขนาดใหญ่แถมยัง ใกล้กับห้องอาหารตอนเช้าอีกด้วยนะคะ

มาจ้าเราไปดูห้องพักกันบ้างดีกว่านะว่าจะขนาดใหญ่และกว้างมากแค่ไหนเริ่มจากทางเดินเข้าห้องพักกันเลยค่ะมีการตกแต่งสไตล์ตุรกี เรียบ ขาวสะอาดตา ไม่ดูรกรุงรัง

ทางเข้าที่มีความเรียบ สะอาดตา

มาดูบรรยากาศภายในห้องพักกันดีกว่าค่ะ เปิดเข้ามาก็ขาวโพลนเลยจ้าาาาาาา แอบชอบเพราะห้องดูสะอาดตาแถมกว้างใหญ่มากเลยคะ ห้องน้ำก็จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน

ส่วนที่ 1 เป็นอ่างจากุชชี่
ส่วนที่ 2 เป็นห้องอาบน้ำแบบฝักบัว
ส่วนที่ 3 เป็นห้องสุขา นั้นเอง

นอนแช่น้ำสบายๆ
บรรยากาศในห้องน้ำ

ตู้เสื้อผ้ามีขนาดใหญ่และกว้างมาก ระบบการคอนโทรลไฟ ต่างๆจะเป็นแบบ ควบคุมด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องเดินไปปิดเปิดที่สวิตซ์ไฟ ตัวควบคุมจะอยู่แถวหัวเตียง อยากจะบอกว่า เตียง นุ่มและนอน สบายมากๆเลยจ้า รวมถึง โซฟาด้วยนะ ทุกอย่างคือดีมากๆ

กิมมิกซ์ จ้าาาาาาา ตอนแรกเข้าไปใหม่ๆ งง ตู้เย็นอยู่ไหน เขาให้อะไรเรามาบ้าง OMG ตู้เย็นมีความแอบ ความซ่อนอยู่ในตู้ใต้ทีวี อุ๊บ…….. กว่าจะหาเจอได้ โอเคจ้า……. โดยรวมๆ แล้ว ก็ถือว่า โอเคอยู่นะ

เครื่องควบคุม

ต่อมาเราไปดูห้องอาหารเช้ากันดีกว่าค่ะ ว่าจะสวยงามแค่ไหน ^_^ ห้องอาหารก็ยังเป็นห้องกว้างๆ รองรับแขกได้เยอะอีกด้วย แต่ก็ยังคงConcept ความสบายตา อยู่นั้นแหระจ้า อาหารของที่นี้ถือว่า ใช่ได้เลยทีเดียว อร่อยดี

ทานอาหารเช้ากันจ้า ความจริงทานเยอะมากเลยจ้า

เป็นอีกโรงแรมหนึ่งที่แนะนำ นะจ๊ะ

66/33 M.9 Soi Buakhao, Pattaya City
Banglamung, Chonburi Thailand 20150

Phone: +66 (0)38 720 999 
Fax: +66 (0)38 720 799 
www.lkpattaya.com