Teddu Coffee เป็นอีกหนึ่งสถานที่ใน หมู่บ้านเล็กๆ ของแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ มีสะพานยาวข้ามลำธารไปยังที่จอดรถ ก่อนที่เราจะไปถ่ายรูปที่สะพานนี้ได้ เราจำเป็นต้องผ่านหน้าร้าน เพื่อแวะมานั่งจิบกาแฟ เล่นกับแมวกลางป่า พร้อมกับดื่มด่ำความสุขด้วยการใช้วิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์

ทางเข้าร้าน Teddu Coffee

ก่อนที่เราจะไปตรงสะพานเราต้องมีบัตรสำหรับออกจากร้าน ด้วยการสั่งของกินหรือเครื่องดื่มและเราก็ผ่านออกไปยังข้างนอกได้ค่ะ บรรยากาศในร้านถือได้ว่าสวย ลึกลับ ร่มรื่น มีน้องแมวอยู่ 2 ตัว น่ารัก และคุ้นชินกับผู้คน

บลูเบอรี่ชีสเค้ก

มาพูดถึงเรื่องของกินกันบ้าง ในวันที่เราไปช่วงนั้น ยังเช้าอยู่เมนูอาจจะมีไม่มากเหมือนคนอื่นๆเขา แต่เมื่อพูดถึงความอร่อย ถือว่าใช้ได้กันเลยทีเดียว ในส่วนของบลูเบอรี่ชีสเค้ก แต่ส่วนของนมเย็นเราว่า แอบหวานไปนิดๆ แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ นั่งกินเค้กจิบนม ชมบรรยากาศ ธรรมชาติ ได้ยินเสียงน้ำตกไหลไปเป็นลำธาร เหมาะแก่สำหรับคนรักธรรมชาติมากเลยค่ะ อย่าทิ้งใบเสร็จนะคะ เพราะต้องเอาไปให้ตอนทางออก

เมื่อเราทานเสร็จแล้วก็เดินไปต่อเพื่อไปยังจุดแลนด์มาร์คของที่นี้ค่ะ ก็คือ “สะพานแขวนเหนือยอดไม้” เดินเพื่อไปยังทางออก จ้าววว

เป็นสะพานแขวนที่มีหลายมุมให้เราได้ถ่ายรูปกันค่ะ ต้องลองไปดูและคุณจะรู้ถึงความสดชื่น และสนุกกับการถ่ายรูปหลายๆมุมของที่นี้ หลังจากนี้เราก็ขับรถกันไปต่อ ที่ สวนดอกไม้บ้านนกเอี้ยง กัน ที่อ.แม่ริม จ้าาา

Location: บ้านแม่กำปอง ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
Phone: 095 893 5237
Facebook: @Tedducoffee