ครั้งนี้ได้มา เชียงใหม่ จ้าว เนื่องจากต้องเดินทางมางานแต่งพี่ชาย เราเลยหาเรื่องเที่ยวด้วย เริ่มจากจองห้องพักก่อน เราเลือกพักโรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้ถนนคนเดินวัวลายใกล้กับประตูเชียงใหม่ ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองและ ใกล้กับสนามบิน ใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบินเพียง 15 นาที ขอบอกเลย ถ้าใครชอบแนวไทยล้านนาบูติค ต้องมาที่นี้ค่ะ Nampiangdin Boutique Hotel คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและสีสันของเชียงใหม่ โรงแรมนี้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใครๆต้องลองมาใช้บริการนะคะ พนักงานน่ารัก แผนกต้อนรับ 24 ชม. ซึ่งเรามาถึงโรงแรมดึกมาก ประมาณ 4 ทุ่มกว่า เกือบ 5 ทุ่ม ภาพเลยจะมีแต่ตอนกลางคืนนะคะ ^_^ น้องพนักงานมาจากเนปาลด้วยค่ะ อ่าาา เรามาพูดถึงบรรยากาศกันบ้างนะคะ

บรรยากาศภายในห้อง กว้างขว้างเนื่องจากเราเลือกห้องเป็นรูปแบบเตียง ดีลักซ์ (Deluxe Double Room)ห้องน้ำใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ และ ห้องอาบน้ำฝักบัว เตียงใหญ่ Wifi Free ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางรองเท้า ทีวี กาแฟ(อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งเราไม่กินกาแฟ แต่ทำไมเวลาไปพักที่โรงแรมแต่ละที่ ทำไมไม่มีรับรองแขกด้วย กาแฟและโอวัลตินด้วยละ) ตู้เย็น ตู้เซฟไว้เก็บของมีค่า (อันนี้ไม่ควรเก็บไว้จริงๆ เนื่องจาก เราลองเก็บแล้ว แต่สุดท้ายกับมีคนมาเปิดมัน แต่ดีนะที่ไม่หาย) โต๊ะทำงาน และ ระเบียงชมวิวสระว่ายน้ำ
ปล. แช่น้ำในอ่างน้ำ อย่าลืมเอาสบู่ฟองไปด้วยนะคะ คุณจะรู้สึกดีมากๆ

บรรยากาศภายนอกโรงแรม น้ำเพียงดิน บูติก โฮเทล

บรรยากาศภายนอกตกแต่งตามสไตล์ล้านนา สวยและมีความเป็นไทล้านนา เหมาะกับคนที่ชอบแนวนี้ หรืออยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสความเป็นไทล้านนากันดูบ้าง เอกลักษณ์ของโรงแรมนี้คือช้างหน้าทางเข้าไปยังจุดเช็คอิน มีพื้นที่ทานอาหารเช้า สระว่ายน้ำ และที่นั่งพักชมดาว หรือ พบปะพูดคุยหารือ

บุฟเฟ่ต์มื้อเช้าของทางโรงแรมก็น่ากินอยู่มีอาหารหลากหลายอย่างให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็นเมนูคาว หรือ เมนูหวาน พนักงานดูแลดี คอยเติมเต็มตลอด แต่เนื่องด้วยเวลาของเรามีจำกัดเลยไม่สามารถนั่งทานมื้อเช้า น่าเสียดายจังเลย ไว้โอกาสหน้าต้องขอลองใหม่ซะแล้วสินะ

เนื่องจากเรามางานแต่ง เลยทำให้ใช้เวลาในการอยู่ในที่พักน้อยมาก ก็ขอยกความดีให้กับพนักงานขับรถไปรับที่สนามบิน และ ขับรถไปส่งแต่ละที่ที่เราไป

🚗 น้ำเพียงดิน บูติก โฮเทล เลขที่ 14/3 ซอย นันทาราม 5 ข ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
สนใจจองห้องพัก 📞 053-275513, 053-275751
https://www.nampiangdinboutiquehotel.com